Mục tiêu chính của tin đăng bán nhà là khiến khách hàng tiềm năng chủ động liên hệ với bạn
Mục tiêu chính của tin đăng bán nhà là khiến khách hàng tiềm năng chủ động liên hệ với bạn
Mục tiêu chính của tin đăng bán nhà là khiến khách hàng tiềm năng chủ động liên hệ với bạn
- Mã số tin: MS395359
- Lượt xem: 166
- DTMB: 45 m2
- Danh mục: Nhà đất bán
- DTSD: 45 m2
- Loại BDS: Nhà mặt đường
- Giá: 10 Tỷ
- Địa chỉ: Hưng Lân 1 , Thị trấn Hóc Môn , Huyện Hóc Môn , Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ cụ thể: Đường 1, Hóc Môn
Chi tiết bất động sản
Chiều rộng: 5 m | Chiều dài: 9 m | Giấy tờ: Sổ Đỏ |
Diện tích MB: 45 m2 | Diện tích SD: 45 m2 | Hướng: Không xác định |
Số tầng: 2 | Phòng ngủ: 3 | Phòng khách: Có |
Phòng bếp: Có | Sân thượng: Không | Chỗ để xe hơi: Không |
Phòng tắm/vệ sinh: Có | Đường trước nhà: 1 m | |
Tên dự án: Mục tiêu chính của tin đăng bán nhà là khiến khách hàng tiềm năng chủ động liên hệ với bạn | ||
Mô tả thêm Mô tả: 1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự? Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi. Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao",... 2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh" có thể là 20 phút đi bộ đối với một số người, nhưng với những người khác chỉ cách đó một dãy nhà. Tốt nhất là hãy ước tính khoảng cách chính xác. 3. Sử dụng ảnh chất lượng kém Nhiều khách hàng tiềm năng thậm chí có thể không đến xem nhà nếu ảnh chụp … “thấy ghê”. Ngược lại, hình ảnh đẹp có thể thu hút rất nhiều liên hệ. Thời buổi công nghệ, môi giới bất động sản chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại là có thể chụp được nhiều hình nhà ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách chụp hình nhà sao cho bắt mắt tại đây. Một hình ảnh đẹp có thể thay thế nhiều lời nói. Những đoạn văn dài lê thê sẽ khiến người đọc nản lòng. Mô tả ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật của bất động sản mới là điều thu hút sự chú ý. 5. Lạm dụng từ ngữ chuyên ngành và từ viết tắt Chẳng hạn như HXH (hẻm xe hơi), SHR (sổ hồng riêng), 4MT (bốn mặt tiền),... khá quen thuộc với những người làm trong ngành bất động sản, nhưng là “tiếng nước ngoài” đối với khách mua nhà. Nếu có đủ chỗ, hãy viết đầy đủ. Môi giới bất động sản nên viết tin đăng bán nhà theo ngôn ngữ của khách hàng. Hãy kết thúc tin đăng bán nhà bằng một lời kêu gọi hành động thật rõ ràng. Câu “chốt” này càng quan trọng đối với những khách hàng còn đang lưỡng lự. Bạn muốn họ đặt lịch xem nhà? Yêu cầu thêm thông tin? Liên hệ với người môi giới? Đừng chung chung, hãy đưa ra một lời kêu gọi ngắn gọn, rõ ràng, hiển thị nổi bật, cho người đọc biết họ nên làm gì tiếp theo. Kết luận Nhiều người môi giới đánh giá thấp tầm quan trọng của những chi tiết nhỏ tin đăng bán nhà đất. Tuy nhiên, những chi tiết nhỏ đó lại có thể khiến bạn vụt mất khách hàng tiềm năng hay tốn kém thêm chi phí quảng cáo. |
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: | Lê Uyên Vân |
Địa chỉ: | |
Điện thoại: | 0978448606 |
Vị trí trên bản đồ
Tin nhà đất có liên quan
NHÀ ĐẤT THEO TỈNH THÀNH
Xem theo giá bán
Xem theo diện tích
Nguyễn Thành
Hotline: 0334793665
Ngô Minh Phố
Hotline: 0867434679
nguyễn thị thanh hà
Hotline: 0383923943
Mr Huynh
Hotline: 0899468689
Chu Thế Công
Hotline: 0938448084
nguyễn duy đạt
Hotline: 0353679769
Thiều Thị Ngọc Hằng
Hotline: 0328017342
kế trung
Hotline: 0903703650
Bùi Thị Thu Hiền
Hotline: 0815291938
Huỳnh Cường
Hotline: 0702635859