Môi giới bất động sản nên viết tin đăng bán nhà theo ngôn ngữ của khách hàng

Môi giới bất động sản nên viết tin đăng bán nhà theo ngôn ngữ của khách hàng

- Mã số tin: MS395728

- Lượt xem: 443

- DTMB: 225 m2

- Danh mục: Nhà đất bán

- DTSD: 225 m2

- Loại BDS: Bất động sản khác

- Giá: 10 Tỷ

- Địa chỉ: Phố Dốc Tam Đa , Phường Bưởi , Quận Tây Hồ , Thành phố Hà Nội

- Địa chỉ cụ thể: Đường Dốc Tam Đa, Bưởi

Chi tiết bất động sản

Chiều rộng: 0 m Chiều dài: 0 m Giấy tờ: Sổ Đỏ
Diện tích MB: 225 m2 Diện tích SD: 225 m2 Hướng: Không xác định
Số tầng: 2 Phòng ngủ: 3 Phòng khách:
Phòng bếp: Sân thượng: Không Chỗ để xe hơi: Không
Phòng tắm/vệ sinh: Đường trước nhà: 1 m
Tên dự án: Môi giới bất động sản nên viết tin đăng bán nhà theo ngôn ngữ của khách hàng

Mô tả thêm

Mô tả:

1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất
Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt?

Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự?

Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.

Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi.

Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao",...

2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm
Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm.

Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau.

Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh" có thể là 20 phút đi bộ đối với một số người, nhưng với những người khác chỉ cách đó một dãy nhà. Tốt nhất là hãy ước tính khoảng cách chính xác.

3. Sử dụng ảnh chất lượng kém
Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tin đăng bán nhà. Ngày nay, người quan tâm đến bất động sản đã quá quen với các hình ảnh chất lượng cao, nên họ sẽ mong đợi điều tương tự từ bạn.

Nhiều khách hàng tiềm năng thậm chí có thể không đến xem nhà nếu ảnh chụp … “thấy ghê”. Ngược lại, hình ảnh đẹp có thể thu hút rất nhiều liên hệ.

Thời buổi công nghệ, môi giới bất động sản chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại là có thể chụp được nhiều hình nhà ưng ý.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách chụp hình nhà sao cho bắt mắt tại đây.

Một hình ảnh đẹp có thể thay thế nhiều lời nói.
4. Tin đăng quá dài
Môi giới bất động sản không cần phải là nhà văn chuyên nghiệp, nên tránh nhồi nhét quá nhiều câu từ “đao to búa lớn” vào tin đăng.

Những đoạn văn dài lê thê sẽ khiến người đọc nản lòng. Mô tả ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật của bất động sản mới là điều thu hút sự chú ý.

5. Lạm dụng từ ngữ chuyên ngành và từ viết tắt
Là một môi giới bất động sản, bạn đã quen với việc sử dụng từ viết tắt ngay cả đối với những thuật ngữ nhỏ nhất. Nhưng hãy nhớ rằng khách hàng của bạn có thể không quen với chúng.

Chẳng hạn như HXH (hẻm xe hơi), SHR (sổ hồng riêng), 4MT (bốn mặt tiền),... khá quen thuộc với những người làm trong ngành bất động sản, nhưng là “tiếng nước ngoài” đối với khách mua nhà.

Nếu có đủ chỗ, hãy viết đầy đủ.

Môi giới bất động sản nên viết tin đăng bán nhà theo ngôn ngữ của khách hàng.
6. Thiếu lời kêu gọi hành động
Mục tiêu chính của tin đăng bán nhà là khiến khách hàng tiềm năng chủ động liên hệ với bạn. Do đó, việc có một lời kêu gọi hành động (call-to-action) thuyết phục và dễ thấy là rất quan trọng.

Hãy kết thúc tin đăng bán nhà bằng một lời kêu gọi hành động thật rõ ràng. Câu “chốt” này càng quan trọng đối với những khách hàng còn đang lưỡng lự.

Bạn muốn họ đặt lịch xem nhà? Yêu cầu thêm thông tin? Liên hệ với người môi giới?

Đừng chung chung, hãy đưa ra một lời kêu gọi ngắn gọn, rõ ràng, hiển thị nổi bật, cho người đọc biết họ nên làm gì tiếp theo.

Kết luận
Tin đăng bất động sản là một trong những phương thức đầu tiên và quan trọng nhất để thu hút người mua. Đây là bước mở đầu trong quá trình bán nhà.

Nhiều người môi giới đánh giá thấp tầm quan trọng của những chi tiết nhỏ tin đăng bán nhà đất. Tuy nhiên, những chi tiết nhỏ đó lại có thể khiến bạn vụt mất khách hàng tiềm năng hay tốn kém thêm chi phí quảng cáo.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Hoàng Ngọc Chiến
Địa chỉ:
Điện thoại: 0984023265

Vị trí trên bản đồ

Tin nhà đất có liên quan
⚜️ SHOPHOUSE Tầng 1 Chung Cư STARLAKE H9, Xuân Tảo, Tây Hồ 59m, Chỉ 20 Tỷ ⚜️ << xem chi tiết >>
0x0 m
59 m2
-
20 Tỷ
Quận Tây Hồ , Thành phố Hà Nội
⚜️ Tòa Apartment, Lạc Long Quân, Tây Hồ 155m2 9T Thang máy, MT 6.5m, Chỉ 46 Tỷ ⚜️ << xem chi tiết >>
0x6.5 m
155 m2
-
46 Tỷ
Quận Tây Hồ , Thành phố Hà Nội
Bán tòa Văn phòng mặt phố Thụy Khuê 155m, 9 tầng, giá 75 tỷ << xem chi tiết >>
22x7 m
155 m2
-
75 Tỷ
Quận Tây Hồ , Thành phố Hà Nội
Bán tòa Văn phòng mặt phố Tây Hồ 220m, 8 tầng, mặt tiền 12m, giá 89 tỷ << xem chi tiết >>
19x12 m
220 m2
-
89 Tỷ
Quận Tây Hồ , Thành phố Hà Nội
⚜️ Tòa Văn Phòng VIP Mặt phố Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ 245m2 10T MT 8m, Chỉ 92 Tỷ ⚜️ << xem chi tiết >>
0x8 m
245 m2
-
92 Tỷ
Quận Tây Hồ , Thành phố Hà Nội
⚜️ Tòa Văn Phòng VIP Mặt phố Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ 245m2 10T MT 8m, Chỉ 92 Tỷ ⚜️ << xem chi tiết >>
0x8 m
245 m2
-
92 Tỷ
Quận Tây Hồ , Thành phố Hà Nội